tuyển sinh 2021tuyển sinh 2021

Gương mặt ICT_PDU

(Cập nhật ngày: 24/7/2021)

Đỗ Lan Hương, cựu sinh viên lớp 508100A, khóa 15 Khoa Công nghệ thông tin & truyền thông

Nơi làm việc hiện tại: Công ty Sblum Gmbh, CHLB Đức

Vị trí: phát triển hệ thống phần mềm

Thầy cô và các bạn luôn ấn tượng với cô gái vàng Đỗ Lan Hương: thông minh, học giỏi và rất xinh đẹp nữa. Trong lớp sôi nổi nhất, chăm phát biểu xây dựng bài nhất chẳng ai khác ngoài cô bạn gái này. Tốt nghiệp Khoa Công nghệ thông tin & truyền thông, Đại học Phương Đông với tấm bằng loại giỏi, cùng với nỗ lực của mình, Lan Hương đã nộp hồ sơ du học và nhận được học bổng toàn phần chương trình cao học ngành công nghệ thông tin tại trường đại học kỹ thuật Munich thành phố Munich bang Bayern, CHLB Đức – một trường đại học danh tiếng về ngành Công nghệ thông tin.

Đỗ Lan Hương, cựu sinh viên lớp 508100A, Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông

Quá trình học tập tại Đức là một nỗ lực không ngừng, Hương vừa học tiếng vừa trau dồi kiến thức chuyên môn, vừa đi làm thêm để tăng thu nhập và kinh nghiệm vừa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp cao học, vượt qua bao ứng viên, Lan Hương cô gái trẻ Việt Nam đã trúng tuyển làm việc tại công ty Sblum Gmbh, CHLB Đức với vị trí chuyên viên phát triển hệ thống phần mềm. Đến nay, Lan Hương đã có thời gian học tập và làm việc tại Đức được 06 năm, Hương rất yêu công việc của mình và cũng đã có những thành tích nhất định trong sự nghiệp tại công ty.

Hương chia sẻ: “Em vẫn nhớ như in những ngày học tập tại Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông. Các Thầy cô trong Khoa thật giỏi chuyên môn, tâm huyết và nhiệt tình với sinh viên. Chính học tập ở nơi đây làm em thêm yêu ngành CNTT và quyết tâm học lên cao ở ngành học này. Em xin chân thành cảm ơn Thầy cô, khi có điều kiện trở về nước em nhất định sẽ về Trường thăm Thầy Cô”.

Hương cũng có lời khuyên dành cho các em sinh viên đang theo học tại Khoa: “Các em hãy quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, CNTT là một ngành mở rất có nhiều cơ hội việc làm, tuy nhiên công nghệ thay đổi cũng rất nhanh. Vì vậy ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường các em cần  nắm chắc kiến thức cơ bản ở trên lớp và phải rèn kỹ năng tự học và ngoại ngữ. Ba yếu tố này chắc chắn sẽ giúp các em thành công”

Thật tự hào đúng không các bạn, cô gái ICT_PDU của chúng ta đã khẳng định mình trên đất nước có nền tảng khoa học kỹ thuật phát triển hàng đầu thế giới. Chúc Lan Hương luôn thành công trong công việc mà mình yêu thích, luôn tươi trẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!

Những hình ảnh đáng yêu của cô bạn tại đất nước Đức:

















Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG
Cơ sở 1: 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024-3784-8513 (14/15/16/17/18) | Fax: 024-3784-8512 | Email: info@phuongdong.edu.vn
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 2048350