tuyển sinh 2021tuyển sinh 2021

Bản tin khoa

(Cập nhật ngày: 2/7/2023)

Sáng ngày 30/6/2023, trường Đại học Phương Đông đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 của hệ đào tạo Sau Đại học và Đại học chính quy cho học viên, sinh viên khoa Kinh tế - QTKD và khoa Kiến trúc công trình.
Trong đợt tốt nghiệp này, khoa Kinh tế - QTKD có 05 học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh, 335 sinh viên thuộc 6 ngành đào tạo là Quản trị doanh nghiệp, Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, Việt Nam học, Quản trị văn phòng, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán đã hoàn thành chương trình và được nhận bằng tốt nghiệp.


Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo nhà trường, đại biểu khách mời, lãnh đạo các khoa, phòng ban, thầy cô cán bộ giảng viên trong khoa Kinh tế - QTKD và sự hiện diện của rất nhiều phụ huynh, gia đình, người thân của học viên, sinh viên đã đến chúc mừng, chia vui trong ngày vui trọng đại.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tới các tân thạc sĩ, tân cử nhân, cảm ơn sự tin tưởng của gia đình, phụ huynh học viên, sinh viên đã lựa chọn mái nhà Phương Đông để con em mình học tập rèn luyện. Thầy cũng không quên nhắc lại những năm tháng giãn cách xã hội đầy thử thách và khó khăn do đại dịch Covid gây ra cho toàn thể xã hội nhưng thầy trò cùng với nhà trường vẫn nỗ lực, tin tưởng, đồng hành vượt qua thách thức để ngày hôm nay được gặt hái thành quả.


Học viên cao học đại diện cho 340 học viên và sinh viên tốt nghiệp đợt 1 của khoa bày tỏ niềm vui, cảm xúc hân hoan khi đón nhận những tấm bằng thạc sĩ, bằng cử nhân đánh dấu những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc, tri ân tới nhà trường, các thầy cô trong Khoa Kinh tế - QTKD đã luôn đồng hành, tận tâm, dìu dắt để các thế hệ học viên, sinh viên hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ học tập.


Trước phần trao bằng tốt nghiệp là phần vinh danh và khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi và hoạt động phong trào tiêu biểu của trường và khoa.


Khoa Kinh tế - QTKD xin chúc mừng các tân thạc sĩ, tân cử nhân. Chúc các bạn sẽ vững bước trên chặng đường mới, sẵn sàng đối mặt và vượt qua những khó khăn, thử thách, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.


TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG
Cơ sở 1: 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024-3784-8513 (14/15/16/17/18) | Fax: 024-3784-8512 | Email: info@phuongdong.edu.vn
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 2074618