tuyển sinh 2021tuyển sinh 2021

Việc làm

(Cập nhật ngày: 13/5/2021)

Ngành truyền thông đa phương tiện đang vươn lên trở thành một trong những ngành nghề “hot” nhất và có nhu cầu tuyển dụng cao nhất hiện nay và trong khoảng mười năm tiếp theo. Con số 40.300.000 là kết quả trong vòng 0.50s của từ khóa “việc làm truyền thông đa phương tiện” tìm kiếm trên Google đủ để cho thấy nhu cầu nhân lực về thị trường này lớn thế nào.


         Ảnh minh họa
Với thị trường nhu cầu nguồn nhân lực như vậy, ngành truyền thông đa phương tiện đã và đang thu hút sự quan tâm lớn của các bạn trẻ. Số lượng sinh viên tốt nghiệp hàng năm khá đông, tuy nhiên vấn đề tuyển dụng của các doanh nghiệp vẫn đặt ở trạng thái “khát”. Thị trường lao động với nhu cầu lớn đã tạo ra cơ hội việc làm phong phú, với mức lương vô cùng hấp dẫn. Mức lương khởi điểm cho các bạn tốt nghiệp ngành truyền thông đa phương tiện dao động từ 8-10 triệu/tháng. Vậy truyền thông đa phương tiện là gì? Thiết kế đồ họa là gì? Mối liên hệ giữa chúng ra sao?



Ảnh minh họa

Truyền thông đa phương tiện là ngành được tích hợp kiến thức giữa báo chí, truyền thông và công nghệ thông tin trong sáng tạo, thiết kế và tạo ra các sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong lĩnh vực truyền thông như: báo chí, quảng cáo, sản xuất phim, trò chơi, giáo dục... và nhiều lĩnh vực khác trong đời sống.


Ảnh minh họa

Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận nghệ thuật bằng cách sử dụng các công cụ đồ họa để truyền tải thông điệp tới người xem một cách hiệu quả. Thiết kế đồ họa đang thổi một làn gió mới vào lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. Áp dụng cách thiết kế đơn giản và tối giản, thiết kế đồ họa đã làm cho quảng cáo của doanh nghiệp trở nên hiện đại hơn, sinh động hơn. Thiết kế đồ họa là một phần không thể tách rời của truyền thông đa phương tiện.
Để có cái nhìn rõ nét về vai trò của thiết kế đồ họa trong truyền thông đa phương tiện hiện nay, các bạn hãy tìm hiểu bài viết trên báo Viettimes của ThS. Dương Thị Bình, ThS. Trần Thị Hiền chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện, Đại học Phương Đông về “Thiết kế đồ họa trong quảng cáo truyền thông đa phương tiện” nhé !

Link bài viết:

https://viettimes.vn/thiet-ke-do-hoa-trong-quang-cao-truyen-thong-da-phuong-tien-post143894.html



TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG
Cơ sở 1: 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024-3784-8513 (14/15/16/17/18) | Fax: 024-3784-8512 | Email: info@phuongdong.edu.vn
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 1991857