tuyển sinh 2021tuyển sinh 2021

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 13/1/2023)

Sáng ngày 11/01/2023, Trường Đại học Phương Đông đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2022 cho khóa 25. Trong đó có 46 tân kỹ sư thuộc khoa Công nghệ thông tin và truyền thông.
Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có PGS.TS Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Trọng Đặng – Trưởng phòng Đào tạo, Ông Mạnh Trọng Thìn – Trường phòng Công tác sinh viên, TS Nguyễn Minh Dẫn – Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông, cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, các giảng viên, đặc biệt là sự hiện diện của các tân kỹ sư, cử nhân khóa 25 cùng gia đình và bạn bè.


PGS.TS Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Trong không khí trang trọng của buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Bùi Thiện Dụ bày tỏ niềm tự hào khi được đồng hành cùng các tân kỹ sư, cử nhân trong suốt chặng đường 4 - 5 năm tại Trường Đại học Phương Đông.

“Hơn bốn năm dưới mái trường Phương Đông là hành trang chứa đầy những kiến thức, kỹ năng, những kỷ niệm sâu sắc về tình bạn, tình yêu không bao giờ phai nhạt. Thầy tin tưởng các em đã sẵn sàng và sẽ sử dụng tốt nhất những hành trang ấy để độc lập trong tư duy, hợp tác, hoàn thành tốt công việc, vận dụng kiến thức đã được học vào thực tiễn công việc, cuộc sống để biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội nhằm khẳng định bản thân. Hôm nay, các em có quyền tự hào khi mang trên mình bộ lễ phục tân cử nhân, nhưng Nhà trường sẽ tự hào hơn trong tương lai khi nhắc tên các em là những cựu sinh viên thành đạt. Sự thành công của các em chính là sứ mệnh và niềm tự hào của Trường Đại học Phương Đông" - PGS.TS Bùi Thiện Dụ chia sẻ.

TS. Nguyễn Trọng Đặng – Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp.

Trong số 46 tân kỹ sư thuộc Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông có 02 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 09 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 25 sinh viên tốt nghiệp loại khá và 10 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình.

Ông Mạnh Trọng Thìn – Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố quyết định khen thưởng cho các tân kỹ sư, cử nhân xuất sắc

Tại buổi lễ, đại diện cho 166 tân kỹ sư, cử nhân, sinh viên Trương Thị Quỳnh Trang - thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các giảng viên, các bậc phụ huynh, bạn bè... đã luôn động viên, giúp đỡ trong suốt chuyến hành trình dài chinh phục tri thức tại Trường Đại học Phương Đông.


Tân kỹ sư Trương Thị Quỳnh Trang – thủ khoa tốt nghiệp ngành CNTT

đại diện các tân kỹ sư, cử nhân phát biểu cảm nghĩ.

"Chúng em vô cùng biết ơn sự tận tình của thầy cô. Các thầy cô không chỉ là người thầy chỉ dạy kiến thức mà còn là người đồng hành, luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ chúng em trong 4 năm qua. Bước qua cánh cổng trường là một thế giới rộng mở, dẫu có vô vàn thử thách, chông gai nhưng cũng sẽ có những quả ngọt chờ các tân cử nhân chinh phục. Với những gì lĩnh hội được tại Trường Đại học Phương Đông, chúng em sẵn sàng chiến thắng tất cả khó khăn, không ngừng tiến về phía phía trước, luôn lạc quan và quan trọng hơn là luôn cố gắng để trở thành một công dân có ích cho xã hội. Bước đến, ở lại và trở thành một phần của Trường Đại học Phương Đông chính là quyết định đã tạo nên em của ngày hôm nay, là một phiên bản mà em cảm thấy rất tự hào…", Quỳnh Trang chia sẻ.

Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập, phấn đấu không mệt mỏi của các Tân kỹ sư, cử nhân cho thành công hôm nay. Buổi lễ khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đó là giây phút xúc động và tự hào của các tân kỹ sư, cử nhân khóa 25 khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, là "trái ngọt" cho những nỗ lực trong hành trình chinh phục tri thức trên giảng đường đại học.

Xin chúc mừng các Tân kỹ sư đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình. Khoa CNTT&TT xin chúc tất cả các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:










Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG
Cơ sở 1: 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024-3784-8513 (14/15/16/17/18) | Fax: 024-3784-8512 | Email: info@phuongdong.edu.vn
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 7
Số người đã truy cập: 1990245